THỨ/NGÀY | THỜI GIAN VÀ NỘI DUNG CÔNG TÁC | THÀNH PHẦN THỰC HIỆN | ĐỊA ĐIỂM | TRỰC BLĐ VÀ TIẾP CÔNG DÂN |
Thứ Hai 16/6/2025 | - 6g25: Truy bài môn Lý – Tin – Địa lý. | HS, GV giảng dạy 12, GV được điều động. | Hội trường | Thầy Đức Thịnh (PHT) |
- Hạn cuối nộp đề thi lại vào mail cô Xuân. | TTCM | |
Thứ Ba 17/6/2025 | - 6g25: Truy bài môn Hóa – GDKTPL – Sử. | HS, GV giảng dạy 12, GV được điều động. | Hội trường | Cô Xuân (PHT) Cô Thu Hiền (Trưởng ban TTND) |
Thứ Tư 18/6/2025 | - 6g25: Truy bài môn Anh – Sinh. | HS, GV giảng dạy 12, GV được điều động. | Hội trường | Cô Hồng (HT) Thầy Đạt (PHT) |
- 14g00: Họp Chi bộ, xét khen thưởng học theo Bác | Toàn thể Đảng viên | Phòng họp |
- 15g45: Họp Tổ xét thi đua quý II năm 2025 | TCM | |
- 16g00: Hoàn tất việc in và trả Giấy báo dự thi cho thí sinh | Học vụ | |
Thứ Năm 19/6/2025 | - 6g25: Truy bài môn Toán. | HS, GV giảng dạy 12, GV được điều động. | Hội trường | Thầy Thịnh (PHT) Thầy Trường (CTCĐ) |
- Tổ chức thi lại cho học sinh năm học 2024-2025 | Cô Xuân, học vụ | |
- 14g00: Họp Hội đồng sư phạm, tổng kết năm học 2024-2025, tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ coi thi TN THPT | Toàn thể CB – GV - NV | Hội trường |
Thứ Sáu 20/6/2025 | - 6g25: Truy bài môn Văn. | HS, GV giảng dạy 12, GV được điều động. | Hội trường | Cô Hồng (HT) Cô Xuân (PHT) |
- Tổ chức thi lại cho học sinh năm học 2024-2025 | Cô Xuân, học vụ | |
- 14g00: Kiểm tra Học bạ khối 10, 11. | Theo phân công | |
- Hạn cuối TTCM, đại diện các đoàn thể nộp báo cáo tháng qua mail thầy Tuấn Anh | | |
- Báo cáo 6 tháng về văn phòng quận ủy | | |
- Tổ chức Lễ tri ân và trưởng thành năm học 2024 - 2025 | | |
Thứ Bảy 21/6/2025 | - 11g00: Hoàn tất công tác chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết để tổ chức thi tại các Điểm thi | | | Ban Lãnh Đạo |
Trong tuần | - Hướng dẫn học sinh (NH 2025 -2026) nghiên cứu khoa học, cuộc thi khởi nghiệp. | | | |
- Tham gia chiến dịch Hoa Phượng Đỏ | | |
- Dạy ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2025 cho HS lớp 12 | | |
- Tham gia các đợt tập huấn về chuyên môn theo kế hoạch của Sở Giáo dục . | | |